Thursday, October 27, 2011

रा.वनःएक अपेक्षाभंग


सर्वप्रथम मी देशपांडेंची* क्षमा मागत आहे पण हे एक परीक्षण नाहीये मी तो चित्रपट अजून पाहिलेला नाही तरी मी जी काही परीक्षणे वाचली आहेत त्यावरून मला चित्रपटाची कल्पना आली आहे त्याचबद्दल मी तुम्हाला सांगत आहे त्यावरून हा चित्रपट पाहायचा की नाही हे तुम्ही ठरवा.

रा.वन ला प्रेक्षकांनी जरी उचलून धरले असले तरी विविध संकेतस्थळांनी व प्रसारमाध्यमांनी रा.वन ला 'बरा'असाच शेरा दिलाय.

रा.वन ला विविध संकेतस्थळांनी दिलेल्या प्रतिकिया:
तुमची जर या चित्रपटाकडून काहीच अपेक्षा नसेल तर हा चित्रपट बरा आहे पण जर तुम्ही मनात अपेक्षा ठेवून बघायला
जाणार असाल तर हा चित्रपत फाल्तू आहे.याच्यासाठी एक स्टार पण नाही.
कुणाल गुहा,याहू इंडिया
(http://in.movies.yahoo.com/blogs/movie-reviews/r-one-review-000920615.html)
हा चित्रपट डोके बाजूला करून पाहण्यासारखा आहे,हा चित्रपट जरूर पाहा पण पाहण्याआधी १० वेळा विचार करा.
द वॉल स्ट्रीट
चित्रपट चांगला आहे पण सर्वोत्तम नक्कीच नाही यापेक्षाही चांगले सादरीकरण जमले असते पण एकदा बघायला काहीच हरकत नाही.
जे हर्टाडो,ट्विच
तीसरी प्रतिकिया फक्त बरी आहे पण ती भारताबाहेरच्या व्यक्तीने केली आहे.
रा.वन हा चित्रपट बरा घर पो़कळ वासा आहे,रा.वन हा प्रेक्षकांचा अपेक्षाभंग करतो केवळ शाहरूखासाठी जे चाहते हा
चित्रपट पाहणार असतील त्यांची निराशा होणार नाही. दर्जा:***
अनिरुद्ध गुहा, डीएनए
(http://www.dnaindia.com/entertainment/review_aniruddha-guha-reviews-ra-o...)
रा.वन या चित्रपटातील सुपर्हीरो क्रिशपेक्षा सरस आहे पण 'रोबोट'(रजनीकांत्)पेक्षा अजिबात नाही.रा.वन हा चित्रपट तंत्रज्ञानामध्ये रोबोट पुढे फोल ठरला आहे.
टाईम्स ऑफ इंडिया
(timesofindia.indiatimes.com › Entertainment › Bollywood)
बास मी तुम्हाला फक्त परिक्षणे वाचून तुम्हाला कंटाळा नाही आणणार आता फक्त एकच!
रा.वन हे शाहरूखचे सर्वात महागडे संकट आहे हा चित्रपट सादरीकरणात अयशस्वी ठरला आहे. दर्जा:**
रेडिफ.कॉम
(http://www.rediff.com/movies/review/review-raone-abhishek-mande/20111026...)
सगळे सांगत बसलो तर काही खरे नाही त्यामुळे येथेच थांबतो यांवरुन ठरवा काय ते!!!!
फक्त जाता जाता http://www.hindustantimes.com/Critics-verdict-RA-One-gets-mixed-reviews/... यावरील बातमी जरूर वाचावी.


देशपांडे हे एक मी मराठीवरील एक सदस्य आहेत त्याचबरोबर लेखकसुद्धा मी मराठीवरील सदस्य असून ते तिथे लिखाण करतात.

No comments:

Post a Comment